Welcome to Vietdethuong. Click here to register
Feed

10 mẹo giúp bạn gái đi giày cao gót không đau chân

Skin care, exercise | Săn sóc da mặt, chân tay, tập thể dục

10 mẹo giúp bạn gái đi giày cao gót không đau chân

Postby DaMinhChau » September 30th, 2018, 9:40 pm


10 mẹo giúp bạn gái đi giày cao gót không đau chân







Giày cao gót là món đồ không thể thiếu cho phái đẹp nhưng việc đi chúng thường xuyên có thể gây đau chân, phồng rộp. Dưới đây là những mẹo nhỏ từ Bright Side giúp ngăn ngừa điều đó.



1. Dùng băng cá nhân: Đây là cách phổ biến nhất nhưng lại rất có hiệu quả. Bạn nên dán băng cá nhân vào gót chân trước khi rời khỏi nhà để làm giảm ma sát và ngăn ngừa phồng rộp khi đi giày cao gót. Chỉ cần nhớ miếng dán phải to hơn vùng da có thể bị ảnh hưởng.

Image



2. Sử dụng phấn baby: Một cách hiệu quả để giảm ma sát giữa bàn chân và đôi giày là sử dụng phấn rôm trẻ em. Chỉ cần rắc một ít phấn vừa đủ vào trong giày, đặc biệt cách này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn không đi tất. Tuy nhiên, bạn phải nhớ lau khô chân hoàn toàn.

Image


3. Dùng vớ dày và máy sấy: Nếu giày quá chật, bạn có thể mang tất rồi đeo giày. Sử dụng máy sấy sấy nóng những khu vực bị chật của đôi giày, rồi để đôi giày tự nguội. Lặp lại nhiều lần cho đến khi vừa ý. Nhiệt độ cao từ đôi tất sẽ giúp đôi giày da được nới rộng và mềm mại hơn.

Image


4. Dùng lăn khử mùi: Phần gót chân, 2 bên bàn chân và ngón chân là những vùng dễ bị tổn thương nhất khi bạn đeo giày cao gót hoặc giày mới mua. Để giảm ma sát giữa chân và giày, hãy thử lăn khử mùi vào các vùng da này.

Image


5. Dùng miếng lót giày bằng silicone: Có 2 loại lót được bán ở trong các cửa hàng: lót dài bằng đôi giày để bảo vệ toàn bộ đế hoặc một nửa đặt phía dưới ngón chân hoặc gót chân. Chúng có thể giúp giảm ma sát, hạn chế phồng rộp da và hữu ích cho đôi giày rộng.

Image


6. Đặt túi ni lông đựng nước vào giày: Nếu đôi giày của bạn bị chật, hãy đặt 2 túi ni lông đựng đầy nước vào giày. Sau đó, đặt giày vào ngăn đá tủ lạnh và để qua đêm. Khi nước đóng đá, nó sẽ làm nới rộng giày hiệu quả.

Image


7. Dùng miếng lót gót giày bằng silicon: Giúp khỏi bị khó chịu hoặc trầy sướt từ gót giày. Bạn có thể mua nó ở các cửa hàng bán giày.

Image



8. Dán băng dính vào ngón áp út và ngón giữa: Điều này có vẻ kỳ lạ nhưng nếu dùng băng dính dán ngón áp út và ngón giữa lại với nhau, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đi giày cao gót.

Image



9. Thả lõng bàn chân: Nếu bạn mang giày cao gót đi làm, tốt hơn hết bạn nên có thêm một đôi giày đế thấp hay một đôi dép để bạn có thể sử dụng chúng khi ngồi làm việc, hay mang giày đế thấp để đi lại trong văn phòng.

Image


10. Giày cao đế dày ("Xuồng") để thay đổi: Mang giày cao gót đôi khi như một cực hình, bạn có thể thay thế chúng với loại giày cao nhưng đế "xuồng" (dày từ trước ra sau), nó giúp bạn thoải mái hơn nhưng không kém phần điệu đà.

Image


Phương Mai

Ảnh: Bright Side
IM LẶNG VÀ MĨM CƯỜI
Image Image
User avatar
DaMinhChau
SuperModerator
Huy Chương Thượng Hạng VI
Đệ Nhất Post Bài Đệ Nhất Tin Tức Nử Hoàng VietDeThuong Đệ Nhất Âm Nhạc
Đệ Nhất Khóc Nhè   
7 years of membership7 years of membership7 years of membership7 years of membership7 years of membership7 years of membership7 years of membership
Status:Offline
zodiac: Leo-Sư Tử
Mood: tired
Posts: 104325
Has thanked: 35666 times
Have thanks: 49707 times
Joined: September 7th, 2011, 12:15 am
Last Visit: November 23rd, 2018, 2:45 pm
Country: United States of America
    Windows 10 Firefox

Return to Beautify | Làm Đẹp

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests