Welcome to Vietdethuong. Click here to register
Feed

Ngủ kiểu này chắc chắn sẽ hết toàn bộ mỡ thừa sau đúng 1 tuầ

Skin care, exercise | Săn sóc da mặt, chân tay, tập thể dục

Ngủ kiểu này chắc chắn sẽ hết toàn bộ mỡ thừa sau đúng 1 tuầ

Postby KhongLaAi » September 20th, 2016, 11:07 am

Ngủ kiểu này chắc chắn sẽ hết toàn bộ mỡ thừa sau đúng 1 tuần


Nếu bạn biết bí quyết này khi ngủ, đảm bảo giảm cân còn nhanh hơn cả đi hút mỡ hay thẩm mỹ, spa!


Image



Ngủ trong một căn phòng tối


Tiếp xúc ánh sáng khi ngủ sẽ làm gián đoạn giấc ngủ của bạn và làm tăng lên 21% béo phì so với những người ngủ trong phòng thoáng. Trong giấc ngủ sâu, cơ thể sẽ tăng lượng hóc môn tăng trưởng giúp làm giảm lượng mỡ và giảm nguy cơ bị béo phì. Sẽ tốt hơn nếu bạn để cho đầu óc mình thư giản bằng một bản nhạc nhẹ nhàng hay một vài trang sách kết hợp với không gian phòng ngủ thoải mái, yên tĩnh.


Uống một cốc sữa trước khi đi ngủ


Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học và Khoa học thể thao, uống một cốc sữa tươi hoặc ăn một cốc sữa chua Hy Lạp trước khi đi ngủ giúp xây dựng cơ bắp tốt hơn, giữ được hàm lượn protein cần thiết đồng thời không tạo mỡ dư thừa.


Dành thời gian thư giãn một mình


Dù bạn đã có gia đình hay chưa, trước khi đi ngủ nên dành thời gian thư giãn một mình. Bạn có thể nghe nhạc hay đọc một cuốn sách. Khi được thư giãn, cơ thể sẽ dễ chìm vào giấc ngủ sâu. Ngủ ngon là một trong những biện pháp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.


Ngủ đủ giấc


Mất ngủ làm tăng hóc môn gây thèm ăn (ghrelin) và giảm hóc môn gây cảm giác no (leptin). Vì vậy, những người ngủ ít có xu hướng ăn nhiều. Trong nghiên cứu của đại học Stanford năm 2004. “Thời gian ngủ ảnh hưởng đến hóc môn kiểm soát thèm ăn”, những người tham gia nghiên cứu ngủ ít hơn 8 tiếng 1 đêm có ghrelin cao hơn, leptin thấp hơn và nhiều chất béo cơ thể hơn. Nghiên cứu cho thấy những người ngủ ít nhất thì tăng cân nhiều nhất.

Những người mất ngủ có xu hướng ăn nhiều thức ăn có nhiều calo và nhiều đường và ít tập thể dục hơn.


Image


Ngủ sâu, ngủ ngon


Không chỉ ngủ đủ giấc mà việc ngủ sâu, ngủ ngon cũng rất tốt để giảm cân. Khi ngủ sâu, não cần năng lượng để sản sinh ra một lượng lớn hormone tăng trưởng. Do đó, cơ thể sẽ tự động phá vỡ các liên kết chất béo dư thừa ở các vùng bụng, đùi để sản sinh ra nguồn năng lượng này.

Thanh Thu (TH)/Khoevadep
User avatar
KhongLaAi
SuperModerator
Huy Chương Đỏ V
Đệ Nhất Post Bài Đệ Nhất Thư Viện Truyện Đệ Nhất Song Ca Đệ Nhất Thân Thiện
6 years of membership6 years of membership6 years of membership6 years of membership6 years of membership6 years of membership
Status:Offline
Posts: 21491
Has thanked: 17423 times
Have thanks: 17627 times
Joined: June 15th, 2011, 10:09 am
Last Visit: December 10th, 2017, 1:37 pm
Country: Germany
    Windows 8.1 Firefox

Return to Beautify | Làm Đẹp

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests